1. Điều kiện áp dụng:
Welcom đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm áp dụng trường hợp thanh toán sau hoặc trả hàng và tiền đối trường hợp thanh toán trước khi nhận hàng.
Sau khi nhận hàng, người mua kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa nếu sản phẩm không đảm bảo yêu cầu chất lượng, hư, vỡ khách hàng thông báo cho công ty trong vòng 01 ngày kể từ ngày nhận được hàng. Welcom sẽ kiểm tra quy trình cung cấp và vận chuyển, đánh giá và thông báo đến khách hàng trong vòng 06 ngày kể từ ngày nhận được thông tin phản hồi.
2. Điều kiện trả hàng:
3. Không đồng ý trả hàng khi:
Công ty không đồng ý trả hàng trong trường hợp người mua ý đổi ý định mua hàng mà không có lý do chính đáng.
4. Yêu cầu khi trả hàng và phí vận chuyển:
5. Hoàn tiền cho hàng trả lại:
Công ty sẽ hoàn tiền cho khách hàng trương trường hợp khách hàng đã thanh toán trước khi nhận hàng và đảm bảo các điều kiện sau:
Thời gian hoàn tiền, hình thức hoàn tiền do hai bên đàm phán
Tránh nhiệm của các bên:
Nếu Welcom và người mua hàng không tự thỏa thuận hình thức đổi trả hàng hóa và hoàn tiền. Khi đó căn cứ hợp đồng mua bán, đơn đặt hàng hoặc các thỏa thuận…. bên mua có thể kiếu kiện lên cơ quan chức năng để giải quyết. Quyết định của Cơ quan chức năng là chung thẩm vì bên thua phải chịu các chi phí do kiếu kiện mà có.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH WELCOM
Số điện thoại: +84 909 738 235
Email: welcomtechnology@gmail.com
Trang web: welcom.vn
Facebook: www.facebook.com/welcom.vn